Tin Thành Công

TAXI THÀNH CÔNG HUẾ TRAO TRẢ IPHONE 5 CHO KHÁCH HÀNG ĐỂ QUÊN TRÊN XE 5108

Sáng ngày 27/06/2017, Anh Đỗ Hữu Thương - Đại diện Phòng Thanh tra Taxi Thành Công Huế đã trao lại cho anh Phan Anh Tuấn (người bên trái ảnh) chiếc điện thoại Iphone 5 mà bạn anh Tuấn đã đánh rơi trên xe.
Bạn anh Tuấn để quên điện thoại khi đón xe lúc lúc 22h33' ngày 26/06/2017, khi đi từ đường Bà Triệu đến đường Hà Nội.
Ảnh: Anh Tuấn nhận lại Iphone từ Taxi Thành Công Huế

Anh Phan Anh Tuấn thay mặt người bạn của mình đã gửi đến Taxi Thành Công Huế lời cảm ơn sau khi nhận lại được tài sản bị thất lạc.

Cảm ơn bác tài Trần Phước Huy vì hành động tuyệt vời này nhé!
 -------------------
Khách hàng đi xe Thành Công có thể dễ dàng tìm lại đồ thất lạc trên xe của mình nhờ vào hệ thống điều hành ứng dụng công nghệ GPS - Khách hàng có thể dễ dàng truy xuất lại lịch sử đi xe của mình một cách nhanh chóng để tìm thấy đồ mình để quên trên xe.

Ứng dụng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ là điều quan tâm hàng đầu của Thành Công Taxi. Trên những chiếc xe Thành Công Taxi, bạn hãy luôn yên tâm vì trả lại đồ khách hàng để quên trên xe đã là một nét văn hóa của chúng tôi!

Nếu bạn có trót đê quên đồ trên xe Thành Công Taxi, bạn hãy ngay lập tức liên hệ trực tiếp tới tổng đài (04) 32 57 57 57 để nhận lại đồ của mình nhé!
Hoặc bạn cũng có thể đăng ký báo thất lạc đồ rất dễ dàng trên website http\://thanhcongtaxi.com/ chuyên mục Báo thất lạc đồ (Click trực tiếp TẠI ĐÂY>>). 

Thành Công Taxi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Gửi phản hồi