Tin Thành Công

Công đoàn Taxi Thành Công tổ chức lễ kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/31910 – 8/3/2018)

  • 1,342 lượt xem
  • 12/03/2018
Ngày Quốc tế Phụ Nữ mùng 8 tháng 3 là ngày trên toàn thế giới dành ra để tôn vinh những công lao to lớn mà người phụ nữ vẫn hàng ngày âm thầm cống hiến cho đất nước, gia đình trên khắp châu lục, ngày mà phái mạnh luôn dành cho một nửa của thế giới những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn nhất bằng những lời chúc 8/3 hay những món quà ý nghĩa. Nhân dịp này, Công ty TNHH TM Thiên Phong - Taxi Thành Công đã tổ chức buổi họp mặt các chị em phụ nữ tại trụ sở chính để tri ân và tôn vinh những đóng góp của tập thể nữ CBNV trong suốt thời gian qua và cũng là dịp tạo sân chơi để mọi người có thể giao lưu gắn kết với nhau cũng như chia sẻ nhiều kinh nghiệm thành công trong công việc và cuộc sống.

Tới dự lễ kỷ niệm có đồng chí Đinh Sơn Hải – Bí thư chi bộ Công ty, Ông Nguyễn Khương Duy - Giám đốc Công ty, Bà Đoàn Thị Phương Dung– Chủ tịch Công đoàn Công ty, Bà Đoàn Thị Trúc Quỳnh - PCT Công đoàn công ty, cùng toàn thể CBNV và các nữ tài xế Công ty.
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Đinh Sơn Hải - Bí thư chi bộ Công ty đã gửi tới toàn thể nữ CBNV và các nữ tài xế trong Công ty những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc toàn thể chị em mãi xinh đẹp, đảm đang để là một nửa hoàn hảo của thế giới.
Cũng nhân dịp này BLĐ công ty đã dành tặng món quà ý nghĩa đến BCH Công đoàn Thành Công Taxi vì những nỗ lực trong công tác xây dựng, cũng như các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần đến toàn bộ CBNV của Công ty.

BLĐ công ty Taxi Thành Công trao quà cho bà Đoàn Thị Phương Dung - CT Công đoàn Công ty trong ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3

Thay mặt Công đoàn Thành Công Taxi, bà Đoàn Thị Phương Dung đã gửi cám ơn chân thành tới BLĐ công ty, đồng thời gửi lời chúc mừng các nữ CBNV và Lái xe nhân ngày mừng 8 tháng 3. Chúc các chị, em trong công ty luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, luôn hết lòng vì gia đình và chân thành cảm ơn những nỗ lực của các chị em đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của Taxi Thành Công  trong suốt thời gian vừa qua.
Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp nhất, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa và lời chia sẻ sâu sắc, chân tình đến các chị em thuộc các Phòng ban và Lái xe công ty.

Buổi gặp mặt ngoài hoa, quà, nhiều lời chúc mừng ý nghĩa, phái mạnh tại các phòng Ban Công ty đã tổ chức cuộc thi đã để lại nhiều ấn tượng, tạo được không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười cho chị em.

Hình ảnh tại buổi giao lưu: